Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
maymassagechinhhang.over-blog.com

Đai massage bụng Shika Nhật Bản - 2 Motor Cao Cấp

Máy massage bụng Shika Japan được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản. Với hệ thống động cơ 2 motor rung, kết hợp nhiệt hồng ngoại giúp chị em nhanh chóng đánh tan các khối mỡ thừa trên cơ thể và sở hữu một vóc dáng thon đẹp như mong ước.

Là dòng máy massage bụng cao cấp phù hợp với mọi đối tượng như phụ nữ sau khi sinh, người ít vận động, ngồi nhiều một chỗ mỡ tích tụ… máy đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng giúp giảm béo hiệu quả. Khối mỡ thừa không chỉ làm bạn mất đi vẻ ngoài quyến rũ mà còn dẫn đến một số bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Với công việc bận rộn, chúng ta cũng không còn có nhiều nhiều thời gian hoặc ngại phải đến phòng tập đông người, và đai massage sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện nay được đa số mọi người áp dụng, là thiết bị hỗ trợ đánh tan mỡ bụng tại nhà và còn giúp massage thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Thông số kỹ thuật

– Hãng sản xuất: Nhật Bản

– Model: sk-611

– Nguồn điện sử dụng 240V /50Hzđiện lưới được chuyển đổi thành điện một chiều adapter 12V/1A

– Chất liệu: Da PU cao cấp, chống rạn nứt

– Trọng lượng: 1.8 kg.

– Màu sắc: hồng trắng và xanh trắng

– Công suất: 80W
– Cơ chế tác động rung đánh tan mỡ thừa hiệu quả với vòng 2 săn chắc
– Chế độ bảo hành 12 tháng ( Đổi mới  trong vòng 07 ngày đầu do lỗi nhà sản xuất).

Những ưu điểm nổi bật của máy massage bụng Shika Japan SK-611

Kiểu dáng đẹp, màu sắc hợp thời trang, thiết kế nhỏ gọn, nhẹ kết hợp túi đựng thời trang bạn có thể dễ dàng đem đi bắt cứ đâu và sử dụng bắt cứ lúc nào.
Với chất liệu da PU cao cấp chống rạn nứt, trầy xước giữ độ bền lâu dài và màu sắc không phai.
Công suất 80W, 2 động cơ mạnh mẽ là sản phẩm mới được cải tiến Model mới nhất của hãng Shika với công suất lên đến 80W so với các dòng thông thường chỉ từ 30 đến 48W. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vừa mát-xa vừa thư giãn thoải mái nhất. Chỉ cần 10-20 phút massage mỗi ngày cho vòng eo săn chắc hơn, và không còn lo về lớp mỡ bụng dày dưới da nữa.
Tích hợp nhiệt hồng ngoại tạo nóng giúp giải phóng nhanh lượng mỡ thừa dưới da.
Máy hoạt động với 4 chế độ massage tự động cho bạn nhiều sự lựa chọn, ngoài ra với khả năng tăng giảm độ mạnh nhẹ theo ý muốn để nhằm đem lại cho người dùng massage theo đúng ý muốn của bản thân.

 

 

Đai massage bụng sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng và công nghệ rung.

+ Công nghệ quấn nóng: sẽ tập trung vào các vùng chủ định và sức nóng sẽ làm cho cơ bắp giãn nở tối đa, giúp tăng cường trao đổi chất và đào thải các chất cặn bã, các liên kết tế bào mỡ thừa sẽ bị phá vỡ, chất béo hóa lỏng chảy theo mồ hôi ra ngoài. Đặc biệt tia hồng ngoại xung điện EMS sẽ kích thích các cơ dưới da hoạt động để tăng cơ bắp tự phát, làm săn chắc cơ đồng thời xoa bóp, giúp cơ thể bạn thoải mái, dễ chịu và xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi thường ngày.

+ Công nghệ rung: sử dụng 2 mô tơ quay tối đa 1000 lần/phút,  tác động sâu đến từng vùng chủ định như vùng bụng, đùi hay cánh tay, kích thích các lớp mỡ dưới da vận động và nhanh chóng bị đánh tan.

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 đai massage, 1 adapter, 1 điều khiển cầm tay và 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

Trên thị trường hiện nay Shika là một trong những sản phẩm máy đánh tan mỡ bụng có sức mua lớn nhất. Để chiếc đai rung giảm béo này phát huy hết tác dụng vốn có, bạn cần biết cách sử dụng hợp lý. Chẳng hạn như phải quấn đai ôm trọn lấy vùng bụng, đùi hay cánh tay, không được chật quá cũng không lỏng quá. Thực tế, máy có thời gian mặc định ngắt sau 20 phút, tuy nhiên theo khuyến cáo nên dùng trong thời gian mặc định đó để tránh da bị tổn thương khi chịu nhiệt quá lâu. Đặc biệt nữa là nên chọn sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng vì nhiều sản phẩm đai giảm béo trên thị trường hiện nay bị làm nhái và không có xuất xứ rõ ràng, khiến không ít người mua phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

Điện Máy Nhanh là cơ sở chuyên cung cấp các loại máy làm giảm mỡ bụng được rất nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn. Tất cả các sản phẩm đai rung giảm béo của chúng tôi đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Hàn Quốc phân phối đến tận tay người tiêu dùng nên đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ hơn so với nhiều nơi khác. Với dịch vụ tư vấn tận tình cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn nhất, chúng tôi sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu như có nhu cầu đặt mua sản phẩm máy rung giảm béo chính hãng, giá rẻ, hãy liên hệ tới số hotline của Điện Máy Nhanh hoặc đến trực tiếp địa chỉ trên website để được tư vấn tận tình.

>> Xem thêm: GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI MAGIC ENERGY PILLOW PULI PL-818

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article